Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Sự sáng tạo trong thiết kế nhà ống với mặt tiền hẹp

Công trình mẫu nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp kt 3m x 25m kết hợp kinh doanh.

Hiện nay đất đai ngày càng chật hẹp chính vì thế mà không phải ai cũng lựa chọn được mảnh đất như mong muốn của mình. Đặc biệt là với những mảnh đất mặt tiền hẹp thì việc thiết kế sẽ trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế mà đòi hỏi cần có bàn tay kinh nghiệm của các kiến trúc sư để tạo nên một công trình nhà đẹp hoàn hảo nhất. Và mẫu nhà ống đẹp 5 tầng với mặt tiền chỉ 3m được chúng tôi thiết kế để chủ nhà vừa sinh hoạt vừa kinh doanh đã mang đến một vẻ đẹp ngỡ ngàng mà ai cũng muốn được chiêm ngưỡng nó.

Mẫu nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp – Phối cảnh tổng thể
Nhìn hình thức kiến trúc ngoại thất mẫu nhà phố đẹp 5 tầng hiện lên tươi sáng với tông màu trắng chủ đạo, nhấn nhá đôi chỗ là sắc màu nâu của đá ốp tường, của khung cửa gỗ làm tăng lên vẻ đẹp hiện đại cho công trình. Cùng với đó, mỗi không gian, mỗi tầng KTS đã khéo léo thiết kế để tạo nên một không gian mở nhằm làm không gian trở nên thông thoáng hơn. Hơn nữa, thêm một vài điểm nhấn của tiểu cảnh, của không gian xanh cũng khiến ngôi nhà nhỏ trở nên mát hơn cũng như giúp gia đình thêm gắn kết với thiên nhiên.
Để có được một không gian sống hiện đại và thoáng mát thì mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại thoáng mát là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp

Vừa hiện đại vừa thoáng mát mà lại kết hợp với kinh doanh nên ngôi nhà được các kiến trúc sư phân tích rất kỹ lưỡng để tạo nên một công trình với các không gian hài hòa và tinh tế.
Mặt bằng tầng 1: Toàn bộ không gian tầng này được thiết kế dành cho kinh doanh nên phía trước là cửa hàng, còn phía sau là kho chứa đồ rông rãi. Còn lại là không gian dành cho WC và thang máy. Phía sau cũng có cửa mở ra để thuận tiện cho ô tô ra vào vận chuyển hàng.


Mẫu nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp – Mặt bằng tầng 1
Mặt bằng tầng 2: Từ tầng 2 là không gian sinh hoạt của gia đìnhnên được bố trí ở 2 bên của cầu thang gồm phòng khách và phòng bếp ăn. Phòng khách có ban công và vách kính cường lực lớn thoáng mát hướng ra ngoài giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng hơn. Khu vực bên trong là bếp ăn có cửa sổ mở ra để lưu thông không khí đến mùi thức ăn không ám vào cá không gian khác trong nhà.

Mẫu nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp – Mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 3: Tầng 3 là nơi dành cho sinh hoạt nghỉ ngơi của các thành viên gia đình gồm có 2 phòng ngủ và hai khu vệ sinh khép kín. Với các bố trí hợp lý có ban công và cửa sổ cho các phòng ngủ nên  tạo giác ngủ ngon hơn cho mọi người trong gia đình.

Mẫu nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp – Mặt bằng tầng 3
Mặt bằng tầng 4: Được thiết kế tương tự với không gian tầng 3 là gồm 2 phòng ngủ có WC khép kín để tất cả mọi người trong gia đình có không gian riêng để nghỉ ngơi và thư giãn

Mẫu nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp – Mặt bằng tầng 4
Mặt bằng tầng 5: Đây là tầng trên cùng của mẫu nhà ống đẹp gồm có 1 phòng ngủ nhỏ, 1 khu vệ sinh khép kín, 1 khu vực giặt phơi, 1 phòng thờ và còn lại là khu vực sân thượng rộng phía trước để bài trí tiểu cảnh kết hợp làm không gian thư giãn tùy theo nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà ống đẹp 5 tầng mặt tiền hẹp – Mặt bằng tầng 5
Mặc dù với diện tích hẹp những bằng sự khéo léo và sáng tạo của các kiến trúc sư đã tạo nên một ngôi nhà ống 5 tầng đẹp hiện đại và thoáng mát. Ngoài ra, còn có cả không gian để kinh doanh phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay, tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng để kinh doanh. Nếu bạn có mong muốn được tư vấn và thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và giải đáp thắc mắc. Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét