Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mẫunhà ống 30m2 cao 5 tầng tại góc ngõ

thiết kế  nhà  ống 30m2 cao 5 lầu tại góc ngõ

Chủ đầu tư: Ngô Huy Nguyễn
Địa chỉ: Mỹ Đình – từ Liêm – Hà Nội.
Tổng diện tích sàn: 160 m2. Kinh phí tạo lập dự kiến: 800 triệu
Mã đồ vật thiết kế nhà đẹp : NL-23

tổ chức kiến tạo việt thiết kế kiến trúc nhà ống  đẹp trên diện tích khá khiêm tốn là 30m2, phổ biến người nghĩ sẽ rất khó để tạo kiểu kiến trúc ngôi nhà lô phố với tất cả luôn tiện nghi. tuy vậy vẫn sở hữu nhóm biện pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này, nhưng đòi hỏi Kiến Trúc Sư phải với sự nghiên cứu xếp đặt không gian 1 cách thức hợp lý nhất sao cho đề án không những hợp lý mà còn phải tận dụng được tối đa diện tích, hạn chế một số không gian không cần phải có gây tiêu hao.
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 3tạo hình phương án thiết kế nhà ống lô phố 30m2 cao 5 lầu
Trên diện tích 30m2, ngôi nhà được thiết kế kiến trúc nhà ống nhà lô phố cao 5 tầng sở hữu ba phòng ngủ, một phòng ăn + bếp, một phòng khách và một phòng thờ.
– Tầng 1: do diện tích đất khiêm tốn nên phía dưới tầng 1 chỉ bố trí phòng ăn và nhà bếp, phía bên ngoài sẽ chừa lại 1 diện tích nhỏ làm chỗ để xe. mặt phía cuối sẽ là không gian dành cho thang và vệ sinh.
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 1tâng 1+2 phương án kiểu dáng nhà ống chia lô 30m2 cao năm lầu
– Tầng lửng: Vì diện tích nhỏ nên phòng khách sẽ được sắp xếp vị trí đưa lê tầng lửng. Phía trước là khoảng thông tầng nhằm tạo cảm giác thông thoáng cho tầng một cũng như nhìn trong khoảng trên phòng khách xuống .
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 2tưng 3+4 phương án kiểu dáng nhà  ống 30m2 cao 5 lầu
– Tầng 2,3,4: mỗi tầng là 1 phòng ngủ lớn sở hữu diện tích khoảng 20m2, còn lại là thang và vệ sinh mặt cuối nhà. Phía trước của phòng ngủ sẽ đua ra một khoảng vừa đủ để sở hữu thể kê được bàn khiến cho việc, bàn điểm trang hay bàn học tùy vào mục đích sử dụng của từng phòng.
– Tầng 5: Chỉ tính toán đặt vị trí 1 phòng thờ nhỏ giáp với cầu thang, một phòng giặt mặt cuối nhà, còn lại là diện tích cho sân thượng để phơi đồ.
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 1Góc PC phương án tạo dáng nhà chia lô 30m2 cao năm tầng
Thiết kế nhà ống 30m2 cao 5 tầng 4hình ảnh ngôi nhà đẹp nhỏ xinh hai mặt hướng chính trên dất 30m2
như vậy, có diện tích chỉ 30m2 chúng ta hoàn toàn mang thể thiết kế nhà ống được một không gian sống mang rất nhiều luôn tiện nghi của 1 gia đình.
sở hữu một diện tích nhỏ, anh chị em sẽ hoàn toàn yên tâm lúc tới mang Kiến Tạo Việt. Hãy liên hệ mang chúng tôi để được đưa ra phương án và sáng tạo theo giao thiệp email: kientaoviet.jsc@gmail.com.
Nguồn : Kiến Tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét